28/08/2023
Kiểm tra công tác cải cách hành chính tại UBND Phường 5
Chiều ngày 25/8/2023, tại Hội trường UBND phường 5, Đoàn kiểm tra cải cách hành chính thành
phố tiến hành kiểm tra công tác cải cách hành chính tại
UBND Phường 5
Thực hiện Kế hoạch số 148/KH-UBND, ngày 11/7/2023 của UBND thành phố Tuy Hòa kiểm tra công tác
cải cách hành chính năm 2023; Quyết định
số 3729/QĐ-UBND ngày 17/7/2023 của UBND thành phố Tuy Hòa về việc thành lập Đoàn
kiểm tra công tác cải cách hành chính năm 2023.
Thành phần Đoàn kiểm tra thành phố gồm
các đồng chí: Đ/c Nguyễn Thái Bình, trưởng Phòng Nội vụ; Đ/c Đặng Quang Hoàng, Phó
trưởng phòng TC-KH thành phố; Đ/c Lê Ngọc Thái, Phó trưởng phòng VHTT thành phố;
Đ/c Võ Hoài Duy, CC Văn phòng HĐND&UBND TP; Đ/c Nguyễn Thị Minh Tuyết,
chuyên viên Phòng Tư pháp Tp; Đ/c Đinh Vũ Huyền Đăng, chuyên viên Phòng
LĐTB&XH TP; Đ/c Vũ Thiện Đồng, thanh tra thành phố; Đ/c Trương Ngọc Hưng,
chuyên viên Phòng Nội vụ TP; Đ/c Mai Hắc Hồng Lan, chuyên viên Phòng Nội vụ TP
Đơn vị địa phương gồm các đồng chí: Đ/c
Vũ Ngọc Tường,
Bí thư Đảng ủy Phường 5; Đ/c Nguyễn Thị Hồng Duyên, Phó bí thư Đảng ủy Phường 5, Đ/c Nguyễn Chí Trị, Chủ tịch UBND phường 5; Đ/c Nguyễn Đình Thảo, PCT UBND Phường, Đ/c Đào Tấn Huy, PCT UBND
Phường; cùng các đồng chí công chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả Phường 5 và công chức chuyên môn ( tài chính- kế toán, địa chính xây dựng,
văn phòng thống kê, văn hóa – xã hội).
Qua kiểm tra công tác cải cách hành chính, Đoàn kiểm tra cũng đã chỉ ra một số tồn tài,
hạn chế, những nội dung thực hiện chưa tốt trong công tác cải cách hành chính
năm 2023 của địa phương, đề nghị địa phương khắc phục trong thời gian đến.
Tiếp thu ý kiến của Đoàn Kiểm tra thành phố, đồng chí Nguyễn Chí Trị, Phó
Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường hứa quyết tâm thời gian đến sẽ khắc phục
những tồn tại, hạn chế, thiếu sót và thực hiện tốt những nội dung mà Đoàn kiểm
tra đã đề nghị./.
Tin bài: VH-TT